ข้อกำหนดและเงื่อนไข

1. การเข้าใช้งานหรือเยี่ยมชมส่วนต่าง ๆ ของ www.Cwalk88.com ท่านยอมรับที่จะผูกพันตามรายการดังนี้

• ข้อกำหนดและเงื่อนไข

• นโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

• กฎที่ใช้บังคับกับการเดิมพันของเรา ถือว่าได้รับการยอมรับและเข้าใจเงื่อนไขทั้งหมด

2. ทางเราอาจมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข เพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมาย และกฎระเบียบ และข้อกำหนด

การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดจะถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ จนถึงวันที่เงื่อนไขจะสามารถใช้ได้บนเว็บไซต์

หากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่ท่านไม่สามารถยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวได้ ท่านสามารถยุติการใช้เว็บไซต์นี้ หรือปิดบัญชีของท่านได้ทันที แต่ถ้าหากท่านยังคงใช้เว็บไซต์หลังจากวันที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงมีผลบังคับใช้ จะถือว่าท่านได้รับการยอมรับเงื่อนไขการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นแล้ว

3. สิทธิในการเข้าถึงหรือใช้เว็บไซต์ อาจจะผิดกฎหมายในบางประเทศ

(ตัวอย่างเช่นสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ฮ่องกง ไต้หวัน เป็นต้น ) ท่านต้องรับผิดชอบสำหรับการเข้าถึงและการใช้เว็บไซต์ที่สอดคล้องกับกฎหมายในเขตอำนาจศาลของท่าน และท่านรับรองกับเราว่าการพนันไม่ผิดกฎหมายในเขตที่ท่านอาศัยอยู่ โดยทาง Cwalk88 จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้นต่อการกระทำของผู้เล่นที่เข้าถึงโดยผิดกฎหมายของพื้นที่ต่าง ๆ

4. บัญชีผู้ใช้งาน

a. ในการเล่นเกมส์ใด ๆ ของทาง Cwalk88 ผู้สมัครต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ เพื่อที่จะทำการลงทะเบียนกับเรา ทั้งนี้ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการขอหลักฐานอายุจากลูกค้า ข้อมูลทั้งหมดที่ท่านแจ้งมาเมื่อลงทะเบียนกับเว็บไซต์จะต้องถูกต้องและสมบูรณ์ทุกประการ

b. การยอมรับข้อตกลง ทางเราจะมีสิทธิ์ที่จะดำเนินการตรวจสอบ ตามกฎหมายและระเบียบข้อบังคับ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้ในเว็บไซต์และผลิตภัณฑ์ของเราโดยทั่วไป ท่านยินยอมที่จะให้ข้อมูลดังกล่าวตามที่เราต้องการ โดยทางเรามีสิทธิ์ที่จะระงับ หรือล็อกบัญชีของท่านตามดุลพินิจของเรา จนกว่าการตรวจสอบข้อมูลที่เกี่ยวข้องจะเสร็จสมบูรณ์

c. Cwalk88 ขอสงวนสิทธิ์ในการขอหลักฐานที่เกี่ยวกับการยืนยันตัวตนของผู้เล่นได้ตลอดเวลา หลักฐานดังกล่าวจะต้องพิสูจน์ข้อมูลของผู้เล่นรายละเอียดการชำระเงินหรือข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้

5. รายละเอียดบัญชี

a. ท่านสามารถกำหนดชื่อและรหัสผ่านของท่าน โดยท่านจะต้องเก็บข้อมูลนี้เป็นความลับสำหรับการเดิมพันทั้งหมด

b. การเดิมพันจะสามารถดำเนินการได้ ถ้าชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของท่านถูกป้อนอย่างถูกต้อง

c. ถ้าท่านรู้สึกว่ามีบุคคลอื่นที่ทราบชื่อผู้ใช้ หรือรหัสผ่าน ท่านควรเปลี่ยนทันที ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงได้ด้วยตนเองผ่านทางเว็บไซต์ของเราหรือติดต่อเรา และท่านจะต้องรับผิดชอบในการเก็บรักษาชื่อและรหัสผ่านบัญชีผู้ใช้ของท่านด้วยตนเอง และห้ามมิให้บุคคลอื่นใด รวมถึงผู้ที่มีอายุไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ใช้บัญชีของท่านเข้าสู่ระบบ หรือ ใช้งานเครดิตในเกมส์หรือข้อมูลใดจากเว็บไซต์ Cwalk88 รวมถึงการรับรางวัลโบนัส โปรโมชั่นใด ๆ หากความเสียหายดังกล่าวเกิดขึ้น ทางทีมงานจะถือว่าเป็นความรับผิดชอบของท่านผู้ใช้แต่เพียงผู้เดียว

d. ยอดคงเหลือปัจจุบันและประวัติธุรกรรมของบัญชีของท่านสามรถเข้าดูได้ เมื่อท่านเข้าสู่บัญชีของท่านบนเว็บไซต์

e. Cwalk88 ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับ หรือ ยกเลิกบัญชีผู้ใช้ใดก็ตามโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ยอดเครดิตที่คงเหลืออยู่ในบัญชี ณ ช่วงเวลาที่บัญชีถูกทำการระงับ หรือ ยกเลิกจะถูกส่งคืนให้แก่เจ้าของบัญชีผ่านช่องทางการจ่ายเงินที่ Cwalk88 เห็นสมควร นอกจากนี้ ทาง Cwalk88 ขอสงวนสิทธิ์ในการโมฆะการชนะใดก็ตามและริบยอดเครดิตคงเหลือ หรือการชนะอื่นๆ หรือสิทธิใดๆของผู้ใช้บัญชี รวมถึงการใช้บริการใดของผู้ใช้บัญชีภายใน Cwalk88

f. หากมีข้อขัดข้องใดเกี่ยวข้องกับบัญชีของผู้เล่น ทาง Cwalk88 ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับบัญชีผู้ใช้จนกว่าการแก้ไขจะสำเร็จ การร้องเรียนท่านจะต้องแจ้งโดยการเขียนและระบุวันที่ เวลา และรายละเอียดของปัญหานั้น ในการส่งคำร้องเรียนเรื่องข้อปัญหาใดๆ ท่านต้องทำการส่งผ่านอีเมลไปยังพนักงานบริการของเราทางเว็บไซต์ โดยทางเราจะเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาทันท่วงที

6. ระงับและปิดบัญชี

a. หากท่านต้องการปิดบัญชีของท่านโปรดติดต่อเราได้ตลอดเวลาและ Cwalk88 จะคืนเงินทั้งหมดที่อยู่ในบัญชีของท่านทั้งนี้จะต้องมีการหักลบกับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องในการถอน การปิดบัญชีของท่านนั้นท่านจะต้องยกเลิกการเดิมพันใดๆที่ได้ทำไว้และยังคงอยู่ในระบบส่วนวิธีการชำระเงินคืนจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของ Cwalk88 

b. Cwalk88  ขอสงวนสิทธิ์และความถูกต้องในการปิดบัญชีของท่านและจะทำการคืนเงินในส่วนที่เป็นบัญชี (เงินที่ใช้เดิมพันได้) และยังคงเสียค่าธรรมเนียมในการถอนเงินโดย ทาง Cwalk88 มีดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียวในการพิจารณาและไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

c. หากท่านไม่ทำการเข้าสู่ระบบสมาชิกโดยใช้ "ชื่อผู้ใช้" และ "รหัสผ่าน" ของท่าน เป็นระยะเวลานาน 1 ปี เงินคงเหลือในบัญชีทั้งหมดจะถูกย้ายออกจากบัญชีสมาชิกของท่าน ภายหลังจากการแจ้งผ่านทางอีเมล์ของท่านที่ได้ลงทะเบียนไว้ในระบบ

d. Cwalk88 ขอสงวนสิทธิ์และความถูกต้องในการกักเก็บหรือยกเลิกรางวัลโบนัส หากโบนัสดังกล่าวไม่มีการนำเอามาใช้ภายใน 1 เดือน นับจากวันที่ได้ประกาศให้รางวัล

e. ในกรณีที่ทางผู้เล่นใช้โบนัสในการเล่นเกมส์ที่ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษจากโบนัสดังกล่าวนี้ได้ ทาง Cwalk88 ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธคำร้องในการถอนเงิน จะทำการยกเลิกเงินโบนัส และ ผลชนะที่ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และทำการระงับบัญชีผู้ใช้ชั่วคราว หากมีการพบว่าได้ทำการกระทำใดๆ ที่ขัดต่อกฎข้อนี้

f. Cwalk88 ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดหรือระงับบัญชีของท่านได้ตลอดเวลาและด้วยเหตุผลใด ดังนี้

• ท่านล้มละลาย

• Cwalk88 เห็นว่าท่านใช้เว็บไซต์ในลักษณะหลอกลวง หรือผิดกฎหมาย หรือไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือมีวัตถุประสงค์ไม่พึงประสงค์

• Cwalk88 เห็นว่าท่านใช้เว็บไซต์ในลักษณะที่ไม่เป็นธรรม หรือมีเจตนาโกง หรือเอาผลประโยชน์ของ Cwalk88 หรือของลูกค้าท่านอื่น

• Cwalk88 ถูกร้องขอให้ดำเนินการ โดยตำรวจ หน่วยงานที่มีอำนาจควบคุม หรือ ศาล

• Cwalk88 เห็นว่าเหตุการณ์ใดๆ ที่อ้างถึงมาทั้งหมด ข้างต้นอาจเกิดขึ้นหรือมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น

g. ถ้า Cwalk88 ปิดการใช้งานบัญชีของคุณด้วยเหตุผล ในข้อ f ทั้งหมดข้างต้น ทาง Cwalk88 ไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ แม้คุณอ้างว่าขาดทุน หนี้สิน ต้นทุน และค่าใช้จ่ายที่เกิดความเสียหายหรือความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น Cwalk88 จะไม่ชดใช้ค่าเสียหาย และถือว่า Cwalk88 ไม่ต้องชดใช้ตามความต้องการหรือการเรียกร้องดังกล่าว Cwalk88 จะมีสิทธิที่จะระงับหรือเก็บจำนวนเงินในบัญชีผู้เล่นทั้งหมดโดยจะไม่อนุมัติการถอนให้แก่ท่านได้ ( รวมถึงโบนัสโปรโมชั่นหรือเงินฝาก )

7. การใช้เว็บไซต์

a. อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือโทรศัพท์มือถือและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของเว็บไซต์ Cwalk88 โดยทาง Cwalk88 ไม่รับประกันว่าเว็บไซต์จะทำงานโดยไม่ผิดพลาด ทาง Cwalk88 ไม่ยอมรับความผิดสำหรับความล้มเหลวใดๆ หรือปัญหาที่เกิดขึ้นจากอุปกรณ์ของท่านและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือผู้ให้บริการโทรคมนาคมใดๆ สำหรับผลของเกมส์จะถูกกำหนดบนพื้นฐานของข้อมูลที่ได้รับและจัดเก็บโดย Cwalk88

b. ในกรณีที่ Cwalk88 ตรวจสอบพบและมีสัญญาการลงโทษต่อลูกค้าใด ๆ ที่เกี่ยวข้องในการฉ้อโกงหรืออาชญากรรมทางทุจริตหรือในการเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์ที่เว็บไซต์ Cwalk88 จะระงับการจ่ายเงินให้กับลูกค้าเหล่านี้ที่ถูกสงสัย ลูกค้าจะต้องชดใช้ค่าเสียหาย และจะต้องรับผิดชอบในการที่ Cwalk88 เรียกร้องทั้งหมดที่เกิดขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อมจากลูกค้าที่หลอกลวง ทุจริต หรือจากการกระทำความผิดทางกฎหมาย

c. ในกรณีที่เกิดข้อผิดพลาดในการสื่อสาร หรือระบบที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงิน หรือส่วนประกอบอื่นๆของซอฟต์แวร์ ทาง Cwalk88 จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ต่อคุณหรือบุคคลที่สาม (3rd party) ที่เกี่ยวข้องกับข้อผิดพลาดดังกล่าว ทาง Cwalk88 ขอสงวนสิทธิ์ในลบผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดออกจากเว็บไซต์และดำเนินการอื่น ๆ เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดดังกล่าว

d. Cwalk88 อาจเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขผลิตภัณฑ์เสนอผ่านทางเว็บไซต์ได้ตลอดเวลาไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

e. ในบางเวลาเว็บไซต์อาจจะไม่พร้อมสำหรับการใช้งาน หรืออาจถูกขัดจังหวะในขณะเล่นเกมส์ เพราะเนื่องมาจากการบำรุงรักษาหรือพัฒนาเว็บไซต์ หรือการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขใด ๆของผลิตภัณฑ์เว็บไซต์ Cwalk88 จะเก็บข้อมูลผลการเล่นเกมส์ก่อนเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

f. ผลของการเล่นเกมส์ เราไม่มีอำนาจที่จะตัดสินใจและตัดสินใดๆสำหรับผลของการเล่นเกมส์ เพราะผลจากการเล่นเกมส์เป็นผลการตัดสินที่เกิดจากค่ายเกมส์ทั้งสิ้น ผลการตัดสินไม่ได้เกิดจากทาง Cwalk88 เพราะฉะนั้นความผิดพลาดใด ๆ ที่เป็นผลจากปัจจัยเทียมหรือทางเทคนิค Cwalk88 จะไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ

g. เพื่อให้ประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจะมีการพัฒนาและปรับปรุงระบบอยู่ตลอดเวลา

h. ห้ามมิให้มีการเล่นเกมส์อัตโนมัติโดยการใช้ซอฟต์แวร์ภายนอกรวมถึงการดัดแปลงในเกมส์ใดๆหรือข้อมูลของบัญชี มิฉะนั้นจะถือว่าผู้ใช้ได้สิ้นสุดการเป็นสมาชิกทันทีที่ท่านได้กระทำผิด และบัญชีที่เกี่ยวข้องจะถูกลบ รางวัลที่ท่านได้รับหรือการฝากเงินเข้าจะถูกยกเลิกหรือริบไว้ทั้งหมด รวมไปถึงการดำเนินการทางกฎหมายแพ่งหรืออาญาต่อผู้ที่กระทำความผิด โดยการตกลงยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ ท่านต้องตกลงที่จะยอมรับว่า Cwalk88 มีกรรมสิทธิ์และสิทธิโดยสมบูรณ์ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทาง Cwalk88 ในการยกเลิกบัญชีของท่านเท่านั้น

i. การยอมรับเงื่อนไขทั่วไปนี้ หากท่านพบว่าซอฟต์แวร์นั้นมีข้อผิดพลาดหรือไม่สมบูรณ์ เมื่อท่านถูกผูกพันตามกฎของข้อตกลงนี้ให้งดรับผลประโยชน์ใดจากกลุ่มเหล่านั้น และท่านสามารถดำเนินการแจ้งให้ Cwalk88ทราบโดยการเขียนร้องเรียนทันที หากท่านไม่สามารถปฏิบัติตามความข้างต้น ทาง Cwalk88 มีสิทธิที่จะได้รับชดเชยค่าเสียหายตามจำนวน รวมถึง ค่าเสียหายสำหรับการแก้ไขปรับปรุงซอฟต์แวร์ที่อาจเกิดขึ้นจากการละเว้นของท่านหรือการกระทำเพื่อการแสวงหาผลประโยชน์จากความผิดพลาดนั้น

j. การยอมรับเงื่อนไขและข้อกำหนดทั่วไปนี้ ท่านตกลงที่จะยอมรับว่า Cwalk88 จะไม่รับผิดชอบความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้นจากการเจตนาปลอมแปลงหรือการเข้าใช้งานอย่างไม่ถูกต้องเพื่อทำการแทรกแซงการทำงานของเว็บไซต์หรือตัวเกมส์ หรือจงใจสร้างความเสียหายหรือทำลายเว็บไซต์หรือตัวเกมส์

status: err: